028 730 197 99 - 0964 466 014

CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH

Số lượng:
2
Lương:
Cạnh tranh, tương xứng theo năng lực thực tế

Mô tả công việc:

  • Tư vấn cho phụ huynh về chương trình, gói học phí, chương trình ưu đãi, quy trình đăng ký, điều kiện nhập học tại SNA theo nhu cầu của phụ huynh; nhấn mạnh những điểm mạnh của trường và thuyết phục phụ huynh rằng SNA là lựa chọn tốt nhất cho con em họ. 
  • Dẫn khách mời là phụ huynh và học sinh đi tham quan trường, giới thiệu các hoạt động diễn ra trong khuôn viên trường và giải thích các đặc điểm nổi bật của cơ sở vật chất (chức năng, trang thiết bị,…). 
  • Thường xuyên theo sát các phụ huynh tiềm năng thông qua gặp mặt trực tiếp/gọi điện thoại/email/trò chuyện trực tuyến để đảm bảo rằng phụ huynh hiểu đầy đủ thông tin/sự kiện/khuyến mãi của nhà trường để họ có thể đăng ký tham gia ghi danh. 
  • Tổ chức kiểm tra đầu vào, thông báo kết quả và hỗ trợ phụ huynh hoàn thiện bộ hồ sơ nhập học, cung cấp các giấy tờ liên quan và liên hệ với các bộ phận liên quan để hoàn thành các bước cần thiết cho việc tuyển sinh (kế toán, dịch vụ trường học, dịch vụ học tập, v.v.). 
  • Tiếp nhận danh sách thông tin khách hàng (qua Facebook, website, thông tin từ các sự kiện,…) và tiến hành Telesale hng ngày để tìm kiếm các phụ huynh tiềm năng có thể đăng ký ghi danh nhập học tại SNA. 
  • Chịu trách nhiệm về KPI được giao bằng cách thuyết phục phụ huynh tiềm năng đăng ký ghi danh nhập học tại SNA hiệu quả. 
  • Tham dự và hỗ trợ tất cả các sự kiện tuyển sinh và các hoạt động của trường như chương trình Open House, hội chợ, hội nghị, triển lãm, tham quan trường học, các sự kiện ngoại khóa, v.v… 
  • Phối hợp với giáo viên, nhân viên của các bộ phận khác để đảm bảo học sinh được chăm sóc tốt nhất. 
  • Tiếp nhận ý kiến/yêu cầu của phụ huynh và chuyển đến các bộ phận liên quan; đảm bảo rằng tất cả các nhận xét/yêu cầu đó đều được xử lý tốt. 

Tiêu chí, yêu cầu của vị trí tuyển dụng:

* Trình độ học vấn 

Tốt nghiệp đại học (ngành thương mại, quản trị kinh doanh, dịch vụ khách hàng hoặc bằng cấp tương đương) 

*Kiến thức chuyên môn 

  • Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm bán hàng, dịch vụ chăm sóc khách hàng hoặc làm qua những công việc tương tự. 
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục quốc tế. 
  • Có kiến thức về ERP/CRM là một lợi thế. 

*Các kỹ năng 

  • Xuất sắc trong giao tiếp và đàm phán.
  • Thông thạo tiếng Anh và tiếng Việt bao gồm nói, đọc và viết. 
  • Sáng tạo, kỹ tính, cẩn thận, có tinh thần đồng đội, chủ động và có kỹ năng lập kế hoạch tốt.
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.
  • Cam kết kết quả, tận tâm với công việc, có ý định gắn bó lâu dài.
  • Trình độ tin học cơ bản (Microsoft Office, Email). 

Lương và phúc lợi:

  • Mức lương hấp dẫn 
  • Cơ hội đào tạo và phát triển nghề nghiệp 
  • Học bổng cho con em, cán bộ nhân viên 
  • Tham quan, nghỉ dưỡng 
  • Phục vụ bữa ăn tại canteen của trường 
  • Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Tập đoàn. 

Quy trình ứng tuyển:

THÔNG TIN LIÊN HỆ: Phòng Nhân Sự

Chúng tôi sẽ giữ lại hồ sơ của bạn trong vòng 1 năm và liên hệ bạn khi có nhu cầu tuyển dụng cho bất cứ vị trí nào phù hợp.