028 730 197 99 - 0964 466 014

Tiến sĩ Robert Mullins

Hiệu trưởng nhà trường

Các gia đình thân mến,

Tôitoàn thể nhân viên tại Trường Quốc tế Bắc Mỹ SNA Nam Sài Gòn xin được gửi lời chào đến quý gia đình.

Với tư cách là Hiệu trưởng – người đứng đầu trường, tôi rất vui được chào đón tất cả các gia đình đến với SNA.

Tôi khuyến khích tất cả các gia đình trở thành thành viên tích cực của cộng đồng SNA. Với sự hỗ trợ của quý gia đình, nhân viên và học sinh của chúng tôi đều có thể thành công. Cùng với bạn, gia đình của chúng tôi, chúng tôi sẽ tiếp tục củng cố mối quan hệ giữa học sinh, gia đình, giáo viên và toàn bộ cộng đồng học tập SNA.

Là người đứng đầu trường, tôi cam kết và yêu thích giúp tất cả người học phát triển năng lực trí tuệ, kỹ năng học tập và năng lực xã hội để các em được chuẩn bị đầy đủ cho một tương lai không thể đoán trước và có thể xử lý hiệu quả các nhu cầu liên quan đến cuộc sống trong thế kỷ 21 luôn thay đổi, để các em phát triển thành những công dân toàn cầu, những người vẫn xem trọng và tự hào về bản sắc cá nhân của mình.

Mặc dù tôi tin vào việc nên có các kỳ vọng cao, nhưng không kém phần quan trọng đó là đảm bảo môi trường học tập được an toàn và nuôi dưỡng từng học sinh biết tôn trọng sự khác biệt cá nhân. SNA là một ngôi trường thực sự nỗ lực làm cho quá trình học tập trở thành một trải nghiệm tích cực và bổ ích trong khi vẫn duy trì mong muốn phát triển một thế hệ công dân toàn cầu ham học hỏi, những người sẽ trở thành người học suốt đời trong các phương diện chuyên môn của mình.

Cám ơn sự tin tưởng của quý phụ huynh, tôi mong được gặp mỗi một gia đình trong thời gian ngắn sắp tới.

Trân trọng,

Robert Mullins

Hiệu trưởng nhà trường

Trường Quốc Tế Bắc Mỹ (SNA) Nam Sài Gòn Campus

Thạc Sĩ Sarah Campbell

Phó Hiệu trưởng

Vai trò Phó Hiệu trưởng của tôi tại trường SNA thực sự thú vị. Điều này ý nghĩa rất lớn khi tôi hội làm việc với tất cả học sinh, giáo viên, phụ huynh trong toàn trường. Có thể cảm nhận ngay một trái tim tâm hồn của SNA ngay khi bước qua cánh cổng nhờ vào sự tận tâm của các thành viên nhân viênđây sự hăng say, chu đáo, chăm chỉ của học sinh. Tôi thật sự ấn tượng với nguồn năng lượng của đội ngũ giáo viên, sự tích cực cam kết đáp ứng giáo dục tốt nhất cho tất cả học sinh. 

Tôi nhiệt thành với triết giáo dục IB tin rằng mỗi học sinh xứng đáng hội để phát huy hết tiềm năng của mình. Thông qua khung chương trình IB, chúng tôi phát triển một chương trình học hoàn chỉnh với sự hỗ trợ nhân hóa để đáp ứng nhu cầu học tập của tất cả học sinh. Khi chuẩn bị cho tương lai của học sinh, chúng tôi nỗ lực trang bị những kỹ năng cần thiết, tập trung vào khả năng lãnh đạo để đảm bảo rằng khi các em kết thúc việc học tại SNA với những công cụ đã được trang bị sẽ thành công trên toàn cầu.

Tôi kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục hơn 20 năm ở Vương quốc Anh, Băng Cốc Thành phố Hồ Chí Minh. tôi tự hào về việc bản thân đã hội làm việc các lĩnh vực khác nhau trong môi trường giáo dục suốt những năm vừa qua giúp tôi được những kỹ năng, kiến thức kinh nghiệm để nhận ra những điều đang hoạt động tốt những cần cải thiệnkhông ngừng đạt được thành công.

Barak Obama đã từng nói về việc giao tiếp không ngừng chìa khóa để mọi người không cảm thấy có khoảng trống. Vì vậy tôi khuyến khích tất cả phụ huynh, học sinh nhân viên hãy luôn liên lạc trao đổi cùng nhau để thể vượt qua mọi khó khăn. 

Thạc Sĩ Daniel Mannering

Điều phối viên Chương trình Tiểu học PYP

Tôi vô cùng vinh dự khi nhận được cơ hội này để phát triển Chương trình Tiểu học PYP của SNA trở thành kho tàng của sự tìm tòi, học hỏi và hứng thú trong học tập.

Trong tám năm qua, việc giảng dạy đã trở thành một phần của con người tôi, khi tôi dạy ở các trường tư thục, quốc tế và IB ở Trung Quốc. Tôi tin tưởng vào việc đặt người học làm trung tâm bằng cách cho họ tiếng nói, sự lựa chọn và quyền sở hữu đối với việc học của họ. Tôi mong muốn xóa tan đi định kiến rằng học tập theo phương pháp truy vấn là không hiệu quả; đồng thời chứng minh lợi ích của việc tìm hiểu có cấu trúc nhằm đặt các kỹ năng mềm thế kỷ 21, tư duy quốc tế và các yếu tố IB một cách chủ động và có mục đích lên hàng đầu.

Bên cạnh đó, tôi cũng chú trọng xây dựng sự gắn kết trong đại gia đình SNA, thu hẹp khoảng cách giữa học sinh, phụ huynh và giáo viên, và đảm bảo cả cộng đồng đều tích cực tham gia vào quá trình học tập của khối PYP nói chung và Triển lãm PYP nói riêng.

Trong năm học tới, tôi mong muốn được hợp tác với các giáo viên, học sinh và phụ huynh PYP để cùng nhau xây dựng nền tảng và tạo ra một môi trường tích cực, hấp dẫn, một ngôi nhà cho những người học suốt đời SNA. Điều này không chỉ giúp các em học sinh PYP có đầy đủ kĩ năng và kiến thức vững chắc để tiến lên cấp MYP, mà còn đem lại cho các em một tương lai đầy cơ hội và hứa hẹn vô tận.

Archana Singh

Điều phối viên Chương trình Trung học MYP

10 năm đảm nhiệm vai trò lãnh đạo với tư cách là Trưởng phòng và Điều phối viên Dự án Cá nhân cùng với vai trò Nhà giám định chương trình IB tại UAE, Bahrain và Ấn Độ.

Cô Archana có hơn 16 năm kinh nghiệm giảng dạy và lãnh đạo ở nhiều vai trò khác nhau ở Vương quốc Bahrain, UAE và Ấn Độ. Cô đã tham gia triển khai rất nhiều dự án đào tạo chuyên môn cho giáo viên và luôn tin tưởng vào việc chú trọng phát triển các kỹ năng cần thiết để trở thành người học suốt đời đúng theo triết lý của chương trình MYP. Là một Điều phối viên của mảng Cá nhân và Xã hội (Individuals and Societies), cô tin tưởng mạnh mẽ vào việc phát triển tư duy quốc tế thông qua thảo luận và hợp tác để giúp xây dựng một môi trường hòa bình và tốt đẹp hơn.

Trước khi đảm nhận vai trò Điều phối viên MYP đầy thử thách vào thời điểm giữa năm học, cô Archana đã làm việc tại SNA với vai trò là Điều phối viên Dự án Cá nhân từ năm 2020. Dự án cá nhân là một phần không thể thiếu của chứng chỉ MYP và đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì tính liên tục của chương trình học. Vai trò này đảm bảo rằng các giám sát viên và học sinh tại SNA đáp ứng các yêu cầu của dự án. Một nhà giáo dục tận tâm tin rằng với sự đồng cảm, mọi cá nhân đều có thể theo đuổi cuộc sống có mục đích và ý nghĩa.

Sergio Chiri

Điều phối viên Chương trình Tú Tài DP

Thầy từng đảm nhiệm các vai trò như Trưởng phòng, Trưởng khoa, Hiệu trưởng trường trung học và Điều phối viên chương trình IB DP tại các trường ở Peru, Colombia, Trung Quốc, Hồng Kông, Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất, Đức và Ấn Độ.

Với hơn 22 năm kinh nghiệm giảng dạy chương trình IB, thầy còn đảm nhận một số vai trò như giám khảo, người điều hành đánh giá nội bộ, trưởng hội thảo, thành viên nhóm đánh giá và tư vấn. Mong muốn của thầy là hoàn thành sứ mệnh giáo dục, nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ và học hỏi từ các mầm non thế giới.

Trong thời gian rảnh rỗi, thầy là một người thích du lịch, âm nhạc và đọc sách.