028 730 197 99 - 0964 466 014
Home » Sự kiện » Ý TƯỞNG KINH DOANH ĐỘC ĐÁO CỦA HỌC SINH TIỂU HỌC TRƯỜNG SNA

Ý TƯỞNG KINH DOANH ĐỘC ĐÁO CỦA HỌC SINH TIỂU HỌC TRƯỜNG SNA

Unit 5 của chương trình học PYP với tựa đề “How We Organize Ourselves – Cách ta tổ chức bản thân”, các học sinh lớp 3 của trường SNA được học về hoạt động kinh doanh và điều gì thúc đẩy chu kỳ tiêu dùng để thiết lập ra tổ chức doanh nghiệp.
Các em đã đi phỏng vấn học sinh, giáo viên và nhân viên trường trong nhiều ngày và quyết định chọn sản phẩm là móc treo khẩu trang vì nhu cầu sử dụng khẩu trang mỗi ngày tăng cao và mọi người thường hay làm mất chúng. Sau khi đã quyết định được sản phẩm, học sinh được trực tiếp thiết kế ra những chiếc móc treo khẩu trang với nhiều hình dáng và màu sắc đa dạng bằng máy in laser ngay tại phòng STEAM của trường!
Tiếp theo, học sinh cả 3 lớp đã xây dựng một mô hình kinh doanh thu nhỏ và luân phiên thực hành các vai trò: quảng cáo / tiếp thị, bán hàng tại quầy, bán hàng lưu động. Nhờ vậy, các em được nghiên cứu về khái niệm tiếp thị / quảng cáo cũng như hợp tác với các học sinh trung học để gửi thông điệp đến toàn trường rằng học sinh lớp 3 sẽ kinh doanh móc treo khẩu trang trong khung giờ ăn trưa của trường. Và sau 1 tuần thực hành ý tưởng kinh doanh, các em học sinh lớp 3 đã quyên góp tất cả lợi nhuận cho Tổ chức từ thiện Trẻ em Sài Gòn.

Không chỉ xây dựng nền móng IB vững chắc cho học sinh ngay từ độ tuổi vàng, Trường IB toàn phần còn mang đến những …

Hồ sơ người học IB đại diện cho 10 tố chất được công nhận và đánh giá cao bởi các trường IB toàn cầu. Chúng …

Ballet – một loại nghệ thuật được tạo ra bởi sự chuyển động của cơ thể con người. Chụp ảnh tĩnh vật – một nghệ …

Theo Henley Passport Index, cuốn hộ chiếu “quyền lực” nhất thế giới có thể đi tới 194 quốc gia và vùng lãnh thổ mà không …

Tin tức mới nhất